3rd Letter to Nwute

>> Sunday, September 20, 2009

5:36 AM, Saturday 19 Sept 2009

Hi poh kambal Nhwute ko! Musta ka na? Napaka lamig d2, I'm literally freezing to death na poh. Ayw nman ksi hinaan ng IT ung aircon eh. Musta k n poh kea?? Prbably, tulog k p poh ngaun, naghihilik? Ahahah! Puchaw nman eh, nahiwalay p ksi ako s gma wavemates ko, loner 2loy ako d2 sa baba. Hahah echusera tong katabi kong mtanda. Kla mo nman npka galing, ambobo nman! hahahah! Tinuturuan kong i capitalize nya ung name ng company, ayaw nya, ksi dw un ung tinuro! hahaah prang walng common sense. Anyway, miss n miss n poh kta, as in. Naalala ko nga pla noh, nakilala n pla kta before I met Maui, Tine, Alleli and Liz. Akalain mo un?! hahaha. If only I have a time machine, I could get back to that time, and if that happens, sobrang sobrang happy na sana ntin ngaun. Small world nga tlga sabi nila. Biruin mo, we're both connected in countless ways. Hahaha. Lalo ko lng naisip n dpat tlga ktang mahalin 'coz you are my destiny,, Jai ho!! hahahahah! pero di nga,, seriously... Naniniwala n poh ako, ikaw n ang destined soulmate ko.. wla ng iba,.. God is continuously sending me signs and hidden messages about sau at sa ating dlawa. As I said dun s 1st letter ko, this was only a test. It's the ultimate test to see whether how strong our bond is. I hope lng sna wag mong putulin ksi ako wla n tlga akong plans putulin to.. Mahal na mahal n poh kta. I hope someday, you will love me too as I have loved you. Salamas, este salamat poh sa lahat ksi maisip lng kta, pinapangiti mo na ung araw ko eh. Mwahh Mwahh Mwahh!

0 comments: