4th letter to Nwute

>> Sunday, September 20, 2009

Sept 20 2009 4:47 PM

Hmmmmm gs2 sa wakas nkapagpahinga din ako.!! buruin mo 15 hrs din un noh??!! hahahah.. nbwasan n din ung palpitation ng utak ko! stress an ung worries!!! hahaha kakadrepressed tlga!! nwute bat gnun?! kht anu gwin ko,., kht anu sakit n ibato sakin di k p rin mwala s isip ko?? huhuhu.. mahal n mahal kta.. I just want you to know na I won't stop proving you this feeling of mine... I will keep my promise no matter what... Jusdt stay as you are and I hope na someday we would be in a very happy ending....

and gs2 ko lng sna mag comment 2ngkol s bf mong c pao.. no hard feelings poh ah.. wag k sanang magagalit!! dba dpat ang tao pag mhal na mahal mo tlga lhat lhat ng paraan ggwin mo pra s knya??? eh xa prang wla nman gngwang praan pra sa inyong dlawa.. in a guys point of view ha., pra ksing sex lng gs2 nya sau at ung feeling of proudness ksi ikaw ung gf nya.. di nman ako mpag compare pero naiinis lng tlga ako,. dba ikaw lst tym meron kng damit n gs2ng gs2 tlga?? sya alam nya un,, pero anung gnwa nya? puro panghihinayang n lng n sna nbili nya,, kung iicpin mo yung "thing" n un eh npkahlaga sau kya dpat ittreat nya din un ng npkahalang bgay na dapat tlgang mabili.. and at that time,, there I am, gumawa poh ako dba ng praan lhat ng paraan pra kht papano mapareserve ko ung damit? I told the tindera na kelangang kelangan ko tlgang mbli ung damit n un pra sau.. at ung money na ginastos ko rin eh tlgang ginwan ko rin poh ng paraan ksi, alam ko ku2langangin ako pag ung s allowance ko lng ku2nin., and then ayun nga nbili ko sya, in which i was very proud ksi natupad ko ung isang bgay n gs2ng gs2 mo tlga.. oh well, labas n d2 ung kaangasan or pagmamayabang or kung ano man,.., pero ksi kung ung maliit n bgay lng n un, hndi nya mgawan ng paraan,, panu p kya s ibang bagay?? pnu kung mas malaking bgay?? hndi s ayw ko sya pra sau pero ksi iniisip ko ung present at future mo,., ako i want the best for you,, and i will do anything pra mganda ung future mo.., kung sya kya?? i doubt it na mbbbgyan k nya ng mgandang future.., hndi k nya gnun kamahal.. kht p sabhin mong gnun katagal., love is not measured by how long or how short u knew a person,. ang taong magmamahal tlga sau eh ung kayang mag sacrifice at patunayan sau na kya nyang gwin at tiisin ang lahat ng bgay for your sake,. sinabi ko poh sau to pra pag isipan mo ng mbuti., im just looking at the most logical side, at wlang halong bias to.,. have a great day my love!!

0 comments: